Chính sách bảo hành của Hyundai Nha Trang

Tại Hyundai Nha Trang sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa, bảo hành cho xe ô tô của Quý khách. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của bạn có một quy trình theo dõi xuyên suốt, Quý khách cần thực hiện một số nội dung dưới đây:

SỰ CỐ PHÁT SINH

Những thông tin cần thiết trong trường hợp có sự cố xảy ra:

  • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
  • Model và năm sản xuất.
  • Số nhận dạng phương tiện (VIN).
  • Số đo công tơ mét hiện thời.
  • Ngày mua xe.
  • Thống kê lịch sử sửa chữa.

Liên hệ: thực hiện kết nối ngay với Hotline doanh nghiệp bảo hiểm đã ký kết nhằm có được sự hướng dẫn kịp thời, nhanh chóng khắc phục sự cố. Đặc biệt đối với trường hợp cần thiết, Quý khách giữ nguyên hiện trường để đảm bảo khách quan trong quá trình giám định – bồi thường.

BẢO DƯỠNG

Lần bảo dưỡng đầu tiên:

Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 1.000 km hay chạy được trong vòng một tháng là nhằm đảm bảo cho chiếc xe của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn. Nó giúp cho Hyundai Nha Trang có thể kiểm tra chiếc xe của bạn trong giai đoạn quan trọng này và có thể tiến hành những điều chỉnh cần thiết.

Lịch bảo dưỡng định kỳ:

Lịch bảo dưỡng được quy định trong “Sách hướng dẫn sử dụng”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Hyundai Nha Trang.

Hyundai Nha Trang luôn đồng hành cùng Quý khách !